random pictures blog
Search

ฝันว่าท้อง ตั้งครรภ์ คำทำนายว่าอย่างไร คลอดลูก เลขเด็ดให้โชค

ผู้หญิงตั้งครรภ์ผมสีน้ำตาล กำลังจับท้อง นั่งอยู่บนโซฟา

หากคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้มีแฟนจะตั้งครรภ์หรือกำลังคลอดลูก บางท่านอาจจะเป็นสาวโสด แต่ปรากฏว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ดัน ฝันว่าคลอดลูก หรือกำลังตั้งครรภ์สถานการณ์แบบนี้อาจจะทำให้เกิดความสงสัยว่านี่อาจจะเป็นลางบอกเหตุอะไรหรือเปล่า ดังนั้นเพื่อที่จะมาคลายกังวล เราจึงได้รวบรวมคำทำนายฝัน เกี่ยวกับการฝันว่าท้อง หรือฝันเห็นคนคลอดลูก ฝันในทำนองนี้สามารถบอกอะไรเราได้บ้าง และยังมีเลขเด็ดให้นำไปเสี่ยงโชคกันกันอีกด้วย

ฝันว่าท้อง มีเลขเด็ด อะไรบ้าง

ผู้ที่ฝันว่าตัวเองตั้งท้อง กำลังตั้งครรภ์มีลูก ดวงชะตาทำนายว่า จะมีโชคลาภมาถึงในเร็วๆ นี้ หรืออาจจะมีญาติมิตรบริวารที่มาจากทางไกล มาหาคุณในเร็ววันนี้ บางตำราระบุว่า คุณอาจจะมีชื่อเสียงดีงาม หรืออาจกำลังจะหมดเคราะห์ จากอาการเจ็บไข้ได้ป่วย ด้านการงานทำนายว่าผู้ที่ เป็นพนักงานบริษัท รับราชการ จะได้ถูกเลื่อนยศเลื่อนขั้นตำแหน่ง หน้าที่การงานปรับดีขึ้น หากเป็นพ่อค้าแม่ค้าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการค้าขาย แต่จะไม่ค่อยส่งผลดีสักเท่าไหร่

เลขเด็ด คือ 10 , 19 , 59 , 101 , 195 , 910

คำทำนายฝันว่าท้องแบบต่างๆ ยอดนิยม

สำหรับการฝันว่าท้อง โดยปกติแล้วจะหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ จะมีความคิดสร้างสรรค์ เกิดการเจริญเติบโตและมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นในชีวิต บางทีความฝันว่าท้องจะหมายถึงการที่อาจจะต้องเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิตด้วย บางท่านอาจจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ทั้งอาชีพ หน้าที่การงาน ความสัมพันธ์ใหม่ๆ บางทีการฝันเกี่ยวกับการท้องแบบนี้จะรู้สึกได้ถึงความวิตกกังวล หรือผู้ฝันจะมีความกลัวบางอย่างในชีวิตอยู่ก็ได้

ฝันว่าท้องอ่อนๆ

หากฝันว่าท้องอ่อนๆ หมายความว่าช่วงนี้ผู้ที่มีคนรักผู้ครอง เกิดแนวโน้มทะเลาะกันหรือมีความบาดหลังเกิดขึ้น คนระมัดระวังเกี่ยวกับการไว้ใจคนแปลกหน้า ที่อาจจะเข้ามาตีสนิท และอาจจะมาหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์สิน หรือมีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้น สำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีคนมาชอบคุณ อาจจะแอบปลื้ม แต่ไม่ควรเปิดใจมากไป เพราะคนที่เข้ามาไม่ได้จริงจังมาก

เลขเด็ด คือ 99, 20, 02

ฝันว่าท้องใกล้คลอด

ความฝันลักษณะนี้จะมีคำทนายว่าคุณจะได้รับความโชคดีอย่างต่อเนื่องในชีวิต มีโอกาสที่จะได้ออกไปเจอผู้คนใหม่ บางท่านก็จะได้เดินทางไกล ความสัมพันธ์คนโสดช่วงนี้จะเป็นโอกาสดีที่จะได้ออกไปพบเจอคนใหม่ และอาจจะหมายถึงเนื้อคู่ก็เป็นได้ สำหรับคนมีคู่อยู่แล้วก็อาจจะต้องระมัดระวังเรื่องมือที่สาม หรือคู่ครองที่อาจจะนอกลู่นอกทางได้

เลขเด็ด คือ 36, 03, 61

ฝันว่าท้องแล้วคลอดลูก

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังหากเกิดเคราะห์ร้ายขึ้นกับคนที่มีอายุน้อยที่สุดในบ้าน คุณมีโอกาสจะได้เงินก้อนโตจากทางผู้ใหญ่ ที่มาจากความเสน่หาของคุณ ด้านความรักคนโสดจะไม่ได้ดั่งใจอย่างที่คิด คนมีคู่ควรหมั่นเอาใจใส่กันและกันในช่วงนี้ สำหรับด้านการเงินและการงาน อาจจะเกิดปัญหาเงินขาดมือ ต้องระมัดระวังการใช้จ่าย ช่วงนี้อาจจะยังไม่เหมาะเรื่องการโยกย้ายงาน ให้อดทนไปอีกสักหน่อย และควรมีสติรอบคอบอยู่เสมอ

เลขเด็ด คือ 0, 1, 2, 3, 5, 39, 41, 53, 60, 704

ฝันว่าท้อง ลูกแฝด

ทำนายว่าช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่หรือคนที่อายุเยอะกว่าคุณมาคอยซัพพอร์ต ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก แต่อาจจะต้องระมัดระวังความขัดแย้งกับคนในครอบครัว ระวังความรักจะถูกเปิดเผย และควรหลีกเลี่ยงการลงทุนในช่วงนี้ เพราะมีดวงจะเสียมากกว่าได้

เลขเด็ด คือ 93, 80, 46

ฝันว่าท้อง ลูกแฝด ชาย

คนโสดจะได้พบเนื้อคู่ที่ตามหามานาน สำหรับคนมีคู่อาจจะต้องระวังปัญหา ต้องค่อยพูดจาจะดีที่สุด ช่วงนี้คุณต้องใช้สติให้มาก ระวังมีเรื่องถูกใส่ร้ายป้ายสี ที่ไม่ใช่ความจริง

เลขเด็ด คือ 3, 5, 7

ฝันว่าท้องลูกชาย

คุณจะได้รับความใส่ใจจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ การทำงานจะได้คิดสร้างสรรค์ การนำเสนองานค่อนข้างไปได้สวย เรื่องความรัก หากรู้สึกอะไรก็ให้รีบบอกไป คนมีคู่อาจจะมีเวลาน้อยลง หมั่นเติมรักให้กัน

เลขเด็ด คือ 08, 23, 40, 58, 98,198, 258, 356, 668, 808

ฝันว่าท้อง คลอดลูกผู้หญิง

คุณจะได้รับโอกาสทองในเรื่องงาน ช่วงนี้จะมีคนยกย่องนับถือคุณ ความรักต้องเอาอกเอาใจเป็นพิเศษช่วงนี้ คนโสดอาจจะได้พบเจอรักใหม่ที่ดีกว่าที่ผ่านมา

เลขเด็ด คือ 17, 24, 47, 73, 86, 107, 251, 411 ,470, 773

ฝันว่าท้องลูกดิ้น

ฝันลักษณะนี้ทำนายว่าอาจจะเกิดปัญหาด้านสุขภาพ หากมีอาการปวดข้อ หลัง ปวดหัว ด้านโชคลาภช่วงนี้ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ หลีกเลี่ยงการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคไปก่อน รวมถึงการลงทุนใหม่ๆ ด้วย แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงชะตา ไหว้พระที่วัดเพื่อเป็นสิริมงคล

เลขเด็ด คือ 03, 01, 63

ฝันว่าท้องกับแฟนเก่า

ทำนายว่าผู้ใหญ่จะช่วยเหลือคุณดีเป็นพิเศษ ถ้ามีเรื่องหนักใจให้เข้าหาผู้ใหญ่ขอคำปรึกษา แต่ควรระมัดระวังคำพูดที่อาจจะทะเลาะกับบริวารของคุณได้ ด้านความรัก ถือว่าน่าอิจฉา เพราะจะมีการดูแลเอาใจใส่อย่างดี สำหรับคนโสดจะมีการกลับมาคืนดีกัน ด้านการงานการเงิน ไม่ควรให้ใครยืมเงินในช่วงนี้ เพราะอาจไม่ได้คืน การงานมีโอกาสดีแต่ต้องขวนขวายด้วยตนเอง

เลขเด็ด คือ 2, 5, 6, 7, 8, 30, 311, 496

ฝันว่าท้อง 5 เดือน

ช่วงนี้ไม่ควรไปยุ่งกับอะไรที่เสี่ยงๆ และต้องหมั่นทำบุญ หันไปพึ่งธรรมะบ้าง เป็นช่วงที่จะรู้สึกกระวนกระวายใจ สมาชิกในครอบครัวจะอยู่ช่วงที่ต้องตัดสินใจหลาย ความรัก คนโสดจะเกิดความเปลี่ยนแปลงทางความสัมพันธ์ คนมีคู่อาจจะมีความไม่เข้าใจ หรือห่างเหินกัน ดวงการงานและการเงิน ถือว่าเป็นช่วงที่คุณได้รับงานหนัก ให้อดทนไปก่อน แล้วจะดีขึ้นทีหลัง ช่วงนี้ให้คิดดีพูดดีทำดี โชคดีจะกลับเข้ามาหาคุณ

เลขเด็ด คือ 3, 9, 60, 99, 49, 98, 41, 29

ฝันว่าท้อง 2 เดือน

กำลังจะมีญาติมิตรที่อยู่ห่าง ส่งข่าวหรือเดินทางมาหาคุณ ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาท ความกล้าได้กล้าเสียอาจจะทำให้คุณทำผิดพลาด ความรัก คนโสดจะได้พบคู่ที่มาจากทางไกล ต่างแดน คนมีคู่ให้ระวังเรื่องปากเสียง หรืออาจจะต้องเลิกลากันเลย การงาน ระมัดระวังเพื่อนร่วมงานจะทำให้คุณลำบาก การเงิน ระวังข้าวของมีค่าเสียหาย อาจจะต้องได้ซื้อของใหม่

เลขเด็ด คือ 3, 4, 5, 7, 8, 9, 44, 046

ฝันว่าท้อง 3 เดือน

คุณกำลังจะมีลาภลอยแบบคาดไม่ถึง ช่วงนี้เป็นช่วงที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ใครที่อยากขยับขยายธุรกิจ หรือมีกิจการเป็นช่วงดีที่จะริเริ่ม จะมีผู้มาขอความช่วยเหลือจากคุณ หากมีเรื่องไม่สบายใจ ลองปรึกษาผู้ใหญ่ใกล้ตัว

เลขเด็ด คือ 11, 61,82, 314, 356, 263

บทสรุปส่งท้าย

สรุปโดยรวมเกี่ยวกับการทำนายฝันว่าคลอดลูก หรือฝันว่าท้อง โดยรวมถือว่าเป็นความฝันที่ค่อนข้างดี จะเป็นลางที่ดีมากกว่า คนจะได้รับสิ่งดีๆ และมีโอกาสประสบความสำเร็จจากงานที่ทำ สิ่งที่กำลังมุ่งหวัง มีโอกาสดีเรื่องงาน โชคลาภ ด้านความรักอาจจะได้เจอคู่ใหม่ แต่คนมีคู่อยู่แล้วอาจจะเป็นช่วงที่สถานการณ์ไม่ค่อยดีนัก แนะนำว่าควรเน้นเกี่ยวกับการระมัดระวังคำพูด และการกระทำจะดีที่สุด และอย่าลืมไหว้พระทำบุญ เพื่อเสริมมงคลและแก้เคล็ดไว้ด้วย

ดูหน้ารวมการทำนายฝัน เรียงตามตัวอักษรไทย

Categories