ฝันเห็นกระต่าย สื่อถึงอะไร เสี่ยงดวง ลุ้นโชค เลขเด็ด พร้อมความหมาย

กระต่าย 2 ตัวกินดอกไม้

ฝันเห็นกระต่าย ความเชื่อเรื่องการทำนายฝันเป็นเรื่องที่มีมานานแล้วในหลายๆ วัฒนธรรม รวมถึงในประเทศไทยด้วย โดยเฉพาะความเชื่อเรื่องการฝันเห็นสัตว์ต่างๆ ที่มักจะถูกนำมาตีความหมายว่าเป็นลางบอกเหตุในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นกระต่ายก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ค่อนข้างเห็นผลชัดเจนเลยทีเดียวโดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ เพราะการฝันเห็นกระต่าย 2 ตัว 3 ตัว 4 ตัว และลักษณะกระต่ายแบบต่างๆ นั้นมาเป็นลางบอกเหตุเกี่ยวกับโชคลาภได้เลย แต่ก็ควรดูตามลักษณะของความฝันแต่ละแบบด้วย เพราะความฝันแต่ละแบบมีนัยยะที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคลที่ต้องใช้วิจารณญาณด้วย ดังนั้นถ้าใครที่สนใจอยากรู้ว่าฝันเห็นกระต่ายแบบนี้หมายถึงอย่างไรเรามีคำตอบพร้อมเลขนำโชคให้ทุกท่าน

ฝันเห็นกระต่าย เลขเด็ด ให้โชค มีอะไรบ้าง

การฝันเห็นกระต่าย ทำนายว่าช่วงนี้ต้องระมัดระวังความขัดแย้งในครอบครัวที่อาจเกิดจากการทะเลาะวิวาทหรือความไม่สบายใจภายในหมู่พี่น้อง อาจมีการสูญหายของข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน ความรักสำหรับผู้ที่ยังโสด มีโอกาสพบเจอคู่ครองใหม่ที่เข้ามาสารภาพรักในที่สาธารณะกันเลยทีเดียว ส่วนผู้ที่มีคู่ครองแล้วควรระมัดระวังอารมณ์ฉุนเฉียวที่อาจนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง เนื่องจากช่วงนี้คู่ครองมีความหึงหวง การเงิน การงาน อาจมีการเดินทางเพื่อธุรกิจที่กำลังดำเนินอยู่ จงอดทนและมุ่งมั่นต่อไปเพราะสถานการณ์กำลังดีขึ้น โอกาสทางการเงินจะมาถึงอย่างแน่นอน แต่จงระมัดระวังการสูญหายหรือเสียหายของข้าวของมีค่า รวมถึงเครื่องจักรสำคัญที่อาจจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ ฝันเห็นกระต่าย เลขอะไร

เลขเด็ด ได้แก่ 3, 5, 6, 8, 23, 29, 935, 240

เลขเด็ดของการ ฝันเห็นกระต่าย ตามจำนวน

ความฝันว่าเห็นกระต่าย ถือว่าเป็นหนึ่งในชนิดของสัตว์ที่หลายคนมักจะฝึกถึงกันมากที่สุด บางคนก็ฝันเห็นกระต่าย 1 ตัว 3 ตัว บ้างก็เห็นเป็นฝูงแบบอยู่รวมกัน ซึ่งจะให้ความหมายในเชิงการตีความไม่เหมือนกันด้วย มีทั้งที่ใกล้เคียงและทั้งที่ให้ความหมายในทิศทางอื่นไปเลยก็มี ดังนั้นถ้าใครฝันเห็นกระต่ายต้องพยายามจำให้ได้ว่าฝันเห็นกี่ตัว แล้วมาเช็คดวง เช็คโชคลาภตัวเลขตามรายละเอียดข้างล่างนี้ได้เลย

ฝันเห็นกระต่าย หลายตัว

ช่วงนี้ดวงไม่ดี ควรทำบุญตักบาตร ฟังธรรม เพื่อเสริมดวง ดวงจะได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ ที่ญาติผู้ใหญ่จะมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ความรัก สำหรับคนโสดจะมีเกณฑ์พบรักคนมีเจ้าของให้ระวังการไปเป็นมือที่สาม คนมีคู่อาจมีปัญหาคาใจกับคนรักอย่าใช้อารมณ์และต้องระวังคำพูดการกระทำ ด้านการเงิน การงาน หากมีการลงทุน หรือทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี ด้านงานที่ต้องทำเป็นทีมอาจมีเรื่องขัดแย้งแตกแยก คนร่วมทีมจะมีปากเสียงได้ ด้านการเงินยังค่อนข้างนิ่ง และรายได้หายไปแต่ก็พอไปได้บ้าง

เลขเด็ด ได้แก่ 7, 31, 984, 207, 891

ฝันเห็นกระต่าย 2 ตัว

ต้องระวังเคราะห์ที่อาจจะเกิดขึ้นกับคนอายุน้อยที่สุดในบ้าน อาจจะมีเรื่องกระทบจิตใจ ทำให้นึกถึงเรื่องเก่าๆ หากต้องเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยดี เรื่องความรักคนโสดอาจจะได้เพื่อนมาเป็นแฟน ส่วนคนมีแฟนแล้ว ช่วงนี้ต้องหนักแน่นให้มากเพราะมือที่สามอาจจะเข้ามาได้ ต้องแสดงให้เห็นว่ารักกันมากแค่ไหน หึงหวง ทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง เรื่องการเงิน การงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าใหม่ ต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี การเงินอาจจะไม่ค่อยคล่องมือ อาจจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ การเรียนของลูกหลาน หรือค่าซ่อมแซมบ้าน และอาจจะมีคนนินทาใส่ร้ายได้ในช่วงนี้

เลขเด็ด ได้แก่ 8, 440, 690, 676, 652

ฝันเห็นกระต่าย 3 ตัว

ทำนายไว้ว่า ไม่ควรเสี่ยงลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆ ที่มีความเสี่ยง มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุ หรือาจมีเรื่องให้คิดมากและกังวลใจ ความรักคนโสดอาจเจอรักซ้อนหรือรักสามเส้า ส่วนคนมีคู่ระวังความรักสั่นคลอนได้ และอาจได้พบรักกับคนที่อายุต่างกัน ด้านคำทำนายการเงิน การงาน จะมีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างถิ่นหรือต่างประเทศ และจะประสบความสำเร็จ หรือได้ทำงานที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น และอาจมีปัญหาในการทำงานที่ต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ได้เป็นคนก่ออีกด้วย

เลขเด็ด ได้แก่ 0, 1, 6, 8, 10, 17, 38, 73, 87, 31

ฝันเห็นกระต่าย 4 ตัว

ทำนายว่าจะต้องระวังช่วงนี้อย่าเพิ่งทำอะไรสุ่มเสี่ยง มีความอึดอัดใจบ้างเล็กน้อย และจะมีโชคจากคนใกล้ตัวของคุณที่รู้จักกัน ในเรื่องความรัก หากโสดอยู่อาจมีผู้ใหญ่ใจดีมาเป็นคู่ครองในเร็วๆ นี้ คนมีคู่ระวังเกิดความขัดแย้งรุนแรง ต้องพูดคุยง้อกัน ความสัมพันธ์ให้ระวังความห่างเหิน การขาดความเข้าใจ ส่วนในเรื่องการเงินและการงาน การตัดสินใจต่างๆ จะได้รับการยอมรับจากผู้อื่น แต่ควรใช้สติรอบคอบ มีเกณฑ์ได้ตัดสินใจเรื่องการเงิน ระวังผู้ที่เข้ามาหาเพื่อหวังผลประโยชน์ไว้ด้วย ภาระหน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยได้พักผ่อนในช่วงนี้

เลขเด็ด ได้แก่ 0 8 97 99 73 93 804 383

ฝันเห็นกระต่าย 1 ตัว

ฝันเห็นกระต่ายสีขาว 1 ตัว อาจมีสมาชิกในครอบครัวประสบภาวะเจ็บป่วยเล็กน้อยหรือบาดเจ็บเล็กน้อย มีโอกาสได้รับโชคลาภจากคนรัก ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับบุคคลที่อายุมากกว่าและมีคุณสมบัติที่ดี คนมีคู่ควรระมัดระวังการนอกใจเพราะอาจถูกจับได้ การเงินและการงาน อาจประสบปัญหาในการทำงานร่วมกับผู้อื่น แต่จะสามารถแก้ไขได้ด้วยความพยายาม การลงทุนที่ประสบความสำเร็จดี แต่ควรทำงานอย่างสม่ำเสมอและไม่ประมาทเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกเลิกจ้างไว้ด้วย

เลขเด็ด ได้แก่ 3, 4, 7, 9, 27, 11, 932

ตีเลขการ ฝันเห็นกระต่าย ที่พบบ่อย

ลักษณะของกระต่ายก็เป็นสิ่งที่ผู้ฝันต้องจดจำให้ได้ด้วย เพราะสามารถระบุได้ชัดเจนมากขึ้นว่าดวงกำลังจะมีอะไรเกิดขึ้น โชคลาภตัวเลขต่างๆ ที่ตีความก็จะเปลี่ยนไป โดยอาจไม่ได้ลงรายละเอียดมากขนาดที่ว่ากระต่ายมีลักษณะที่ต้องเพ่งให้เห็นชัดขนาดนั้นก็ได้ แต่อาจจะเป็นในเรื่องของสีขน ท่าทาง หรือสิ่งที่พวกมันกำลังทำอยู่ ซึ่งที่คนส่วนใหญ่ฝันเห็นกระต่ายกันบ่อยๆ จะมีลักษณะที่จดจำได้ง่ายและความหมายดังนี้เลย

ฝันเห็นกระต่ายตัวใหญ่

ฝันเห็นกระต่ายตัวใหญ่ สามารถตีความหมายได้ว่า จะมีคนมาเล่าเรื่องราวความทุกข์ให้คุณฟัง ทำให้คุณรู้สึกเห็นใจและอยากช่วยเหลือ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจช่วยเหลือใคร ควรพิจารณา ควรเช็คข้อมูลให้รอบคอบ หรือถามความคิดเห็นของผู้อื่น คนรู้จักประกอบด้วย ความรักไม่สมหวัง มีเรื่องไม่สบายใจ แต่จะมีแม่สื่อเข้ามาดันช่วย คนมีคู่ระวังแฟนจะมีความสัมพันธ์ลับกับคนที่สงสัย การเงิน การงาน จะมีคนมายุแยงให้นายคุณเข้าใจผิด แต่สุดท้ายจะแพ้ภัยตัวเอง การเงินมีเงินไหลมาดี รายรับดี คล่องตัว

เลขเด็ด ได้แก่ 1, 4, 5, 7, 9, 04, 07, 28, 56, 81, 91

ฝันเห็นกระต่ายออกลูก

ฝันเห็นกระต่ายคลอดลูกอาจเป็นสัญลักษณ์ถึงความอ่อนไหว ความกลัว และการเริ่มต้นใหม่ในชีวิต ให้ลองมองหาสิ่งดีๆ ในชีวิตและเปิดใจกว้างๆ ส่วนด้านความรัก ช่วงนี้อย่าปิดบังความสัมพันธ์ พูดคุยกันให้เข้าใจ และหลีกเลี่ยงความขัดแย้งการใช้อารมณ์ด้วย ส่วนด้านการเงินและการงาน ระวังการแข่งขันภายในองค์กร ทำงานด้วยความรอบคอบและมีสติอยู่เสมอ

เลขเด็ด ได้แก่ 3, 4, 9, 23, 32, 83, 91, 85, 40

ฝันเห็นกระต่ายขูดมะพร้าว

ถือว่าเป็นฝันที่ไม่ค่อยดีนัก ต้องระวังเคราะห์ร้ายที่จะเกิดขึ้นกับคนอายุน้อยที่สุดในบ้าน อาจจะเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและการเจ็บป่วยได้ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดอาจจะได้เจอคนถูกใจมาสารภาพรัก แต่ก็ต้องระวังเรื่องคนรักที่จะเผลอใจไปชอบคนอื่นได้ ควรใส่ใจและดูแลคนรักให้ดีๆ ปัญหาคาใจกับคนรักค่อยๆ แก้ไข อย่าใช้อารมณ์ความรุนแรงแก้ปัญหา ส่วนเรื่องการเงิน การงาน จะได้ลาภจากการเสี่ยงโชค การพนันได้ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ อาจจะลองเสี่ยงดูก็ได้ ส่วนใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ อาจจะยังไม่ได้รับการยอมรับที่ดีจากเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่

เลขเด็ด ได้แก่ 1, 5, 7, 9, 32, 425, 497, 879

ฝันเห็นกระต่ายสีเทา

ทำนายว่าญาติผู้ใหญ่จะมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในหลายๆ เรื่อง ช่วงนี้ระวังทำของหายหรือสูญเสียของที่รักได้ และระวังเรื่องความเครียด ในเรื่องความรัก หากโสดอยู่ระวังไปเป็นกิ๊กใครเพราะอาจนำมาซึ่งความยุ่งยากวุ่นวายได้ แต่หากนมีคู่แล้วถือว่าได้เจอเนื้อคู่แล้ว หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติให้ระวังคนรักจะหึงหวงได้ ในเรื่องการงานและการเงิน งานที่ใช้การเจรจาจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่ระวังเรื่องการขึ้นโรงขึ้นศาลหรือเสียเงินไปกับเรื่องคดีความ การเงินช่วงนี้จะขึ้นๆ ลงๆ ได้เนื่องจากความฟุ่มเฟือยไม่ประหยัด

เลขเด็ด ได้แก่ 5, 6, 8, 28, 38, 45, 12, 863, 868

ความฝันแบบนี้ ถือว่าอันตรายไหม

สำหรับใครที่ฝันเห็นแบบนี้ แล้วอ่านคำทำนายดวงคร่าวๆ ก็จะเห็นว่าค่อนข้างดีแบบกลางๆ คือ มีโชคลาภเกิดขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็อาจมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจพ่วงมาด้วย ดังนั้นนี่จึงเป็นคำพูดที่คนโบราณท่านว่า ทุกขลาภ คือ การที่เจ้าชะตาต้องรับทุกข์เสียก่อน ถึงจะมีลาภ หรือเป็นลาภที่ได้จากความทุกข์ยาก และลาภที่ได้มาก็ดันมีทุกข์ติดตามเพิ่มมาด้วย ดังนั้นแนะนำว่าให้ไปทำบุญ กรวดน้ำ เตรียมไว้ก่อนก็ดี เพื่อผ่อนหนักให้เป็นเบา หรืออาจจะดวงพลิกได้โชคปังอย่างเดียวไปเลยก็ได้

บทสรุปส่งท้าย

ไม่ว่าจะฝันเห็นกระต่ายในลักษณะไหนก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือการใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่ประมาท ไม่ตื่นกลัวจนเกินไป แม้ความฝันเห็นกระต่ายจะมีเรื่องของการทายเสียอยู่บางส่วนก็จริง แต่ก็ไม่ต้องวิตกกังวลมากเกินไปขนาดนั้น ให้ดูดวงเพื่อเตรียมตัว เตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับเหตุการณ์จะดีกว่า อย่าเพิ่งกลัวไปก่อนหน้า และหากดวงมีโชคก็ควรซื้อล็อตเตอรี่ หวย ติดมือไว้ด้วย เพราะดวงโชคลาภไม่ได้มาบ่อยๆ กับทุกคนนั่นเอง

ดูหน้ารวมการทำนายฝัน เรียงตามตัวอักษรไทย

Categories